Skip links

lỜI CẢM ƠN

Chúc mừng bạn đã hoàn thành tốt khoá học này!
Bạn đã làm rất nhiều bài tập, rất cố gắng, chăm chỉ, mỗi bài tập là một tư duy khác nhau mà tôi muốn truyền tải cho mọi người. Thời gian có hạn, tôi cũng đã rất cố gắng để dạy cho các ban nhiều nhất có thể. Vẫn còn nhiều lắm những kỹ thuật, phương pháp khi làm việc với phần mềm, tôi không thể dạy hết mọi thứ vì thời gian không cho phép nhưng chắc chắn rằng với những gì các bạn đã được học, chỉ cần thêm một chút chăm chỉ rèn luyện thêm, các bạn sẽ không phải loay hoay hay sợ hãi dự án nào nữa rồi.
Nhiều bài tập thực hành còn chưa thực sự tốt nhưng tôi vẫn duyệt, hy vọng các bạn hãy tiếp tục rèn luyện, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình lên.

feedback về môi trường học tập tại nesa Icad

Công khai minh bạch, hãy đăng 1 bài viết trên facebook để chế độ công khai. Viết đúng sự thật rõ ràng theo các tiêu chí sau đây:

  1. Thông tin cá nhân: Khóa bạn đang học ở Học viện NESA iCAD, số điện thoại….vvv
  2. Đúng sự thật: Có gì nói đó, trung tâm dạy không tốt thì nói không tốt, dạy tốt thì nói tốt.
  3. Góp ý chân thành: Những gì trung tâm còn làm chưa tốt, rất mong các bạn góp ý chân thành, không nề hà, ngại ngần gì cả.
  4. Những gì đã làm được và chưa làm được: Học ở trung tâm các bạn tự tay làm được gì. Những sản phẩm nào là do 100% các bạn làm ghi rõ. Bài tập có hướng dẫn của học viên thì không cần đăng, nếu có đăng cũng nên ghi rõ. Hãy nói đúng, tránh gây hiểu nhầm cho người xem.
  5. Tag tên  Giảng viên hoặc Trợ giảng nhận xét nếu có.
  6. Cuối Feedback: Tag Fanpage Học Viện Thiết Kế NESA iCAD, Groups Cộng Đồng Kiến Trúc Nội Thất Việt Nam .
  7. CHÚ Ý: Bên trên là các tiêu chí về Feedback. Hạn chế viết dài dòng, hoa mỹ, văn thơ.

Mỗi một Feedback, lời cảm ơn của các bạn là động lực để cho tôi cố gắng hơn nữa trong mỗi buổi giảng hay hơn, tốt hơn và nhiệt huyết hơn. Hãy giới thiệu bạn bè mình đến NESA iCAD học nếu bạn thấy điều đó là đúng.

NESA iCAD xin chân thành cảm ơn bạn một lần nữa!

phone