4 WAKE UP

COACH LÀ AI?

   Anh Khổng Đức Dũng – Founder NESA Groups bao gồm

– Học viện NESA

   + NESA iCAD ( Institute of Creative Arts and Design – Viện Nghệ Thuật Sáng Tạo và Thiết Kế)

   + NESA iTECH ( Institute of Technology – Viện Công Nghệ)

– NESA Alpha

– NESA Design

– NESA Center

– NESA Computer

– NESA Hr

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC

   Đây là chương trình học mà khi các bạn học xong chương trình này thì sẽ thấy học phí 6.800.000đ là quá thấp.

   Với 6.800.000 vnđ các bạn sẽ được học online qua zoom. Điều này giúp cho các bạn dễ dàng có thể tiếp cận được kiến thức trong chương trình học với mức phí thấp.

   Nếu thu học phí các hơn thì các bạn đang là sinh viên, mới ra trường, đang loay hoay trong cuộc sống còn rất nhiều khó khăn thì rất khó để tiếp cận được lớp 4 Wake up này.


   Vì vậy đó là lý do tại sao khi học xong, các bạn học viên lại Donate thêm cho giảng viên. Các bạn đã nhận được những kiến thức giá trị gấp rất rất nhiều lần mức học phí. Bạn sẽ thấy lãi lớn, và càng thấy được lãi nhiều hơn sau mỗi buổi học.


   Để chia sẻ chi tiết về 4 WakeUp dạy những gì thì 9 nội dung công khai tóm tắt bên trên không đủ để mô tả hết được. Bạn sẽ thấy thú vị, đầy cảm xúc khi tham gia học trực tiếp hay online. Nếu bạn muốn Coaching 1-1 với anh Dũng thì chi phí bạn cần bỏ ra là 16.868.000 vnđ.

   Chương trình này phù hợp với tất cả mọi đối tượng, đang sinh viên, mới ra trường, đang đi làm, kinh tế chưa vững, đang mông lung chưa biết làm gì để có cuộc sống ý nghĩa, giàu có hơn.


   Anh Khổng Đức Dũng là một người khá hài hước và thẳng thắn. Nên các bạn hãy cởi mở mình ra hơn để đón nhận những kiến thức, giá trị trong những buổi học này nhé.

   Hiện tại khoá học đang được tổ chức Online qua Zoom vào 4 buổi tối. Các bạn hãy sắp xếp thời gian, công việc của mình để tham gia khoá học được trọn vẹn nhất. Vì buổi học nào cũng sẽ diễn ra khoảng 4-5 tiếng.

FEEDBACK HỌC VIÊN K01 SAU KHI HỌC XONG

phone
phone